ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว! บรูโน่ ตะโกนสั่งให้ โซลชา เปลี่ยนตัว(คลิป)

5 ธันวาคม 2563, 16:00 น.  ·  251


เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว! บรูโน่ ตะโกนสั่งให้ โซลชา เปลี่ยนตัว(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า บรูโน่ แฟร์นันเดส ตะโกนสั่งโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้รีบทำการเปลี่ยนตัวระหว่างเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

  แม้จะประสบความสำเร็จที่เมืองหลวงของฝรั่งเซส แต่เมื่อกลับมาแข่งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด พวกเขาพ่ายไป 3-1 นั่นหมายความว่าทัพปีศาจแดงต้องการอีกอย่างน้อย 1 แต้มในเกมสุดท้ายที่จะเจอกับไลป์ซิกในสัปดาห์หน้าเพื่อจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

แฟนๆ ของแมนฯ ยูไนเต็ด ต่างรู้สึกผิดหวังที่กองกลางอย่าง "เฟร็ด" ไม่โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งหลังจากโดนใบเหลืองในช่วงครึ่งแรก โดยแข้งชาวบราซิลเลี่ยนกลับลงมาในครึ่งหลังทำเอาแฟนๆ ทางโซเชียล มีเดีย แทบไม่เชื่อสายตาไปตามๆ กัน และก็ไม่น่าประหลาดใจแต่อย่างใดตอนที่เขาโดนเหลืองที่ 2 จนกลายเป็นใบแดงในช่วงก่อนหมดเวลา 20 นาที ตอนนั้นเจ้าถิ่นตามอยู่ 2-1 โดยที่มาร์กินญอส ทำประตูขึ้นนำให้เปแอสเช และการโดนไล่ออกของเฟร็ดก็เท่ากับปิดโอกาสในการคว้าแต้มของทีมไปโดยปริยาย

 ขณะเดียวกันมีคลิปนึงที่กลายเป็นไวรัลทางทวิตเตอร์ เพราะแฟนๆ เชื่อว่าเป็นคลิปที่แสดงให้เห็นว่า บรูโน่ แฟร์นันเดส ได้ตะโกนสั่งโซลชาร์ให้ทำการเปลี่ยนตัว

 กองกลางชาวโปรตุเกสที่กลายเป็นกัปตันทีมในอนาคตในสายตาแฟนๆ ได้ตะโกนอะไรบางอย่างไปที่ซุ้มน้านั่งสำรองของแมนฯ ยูไนเต็ด และแฟนๆ มั่นใจว่า บรูโน่กำลังสั่งให้โซลชาร์เปลี่ยนตัว เมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด แสดงท่าทีคล้ายกับว่ามีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ บนูโน่ จึงได้ตะโกนให้โซลชาร์เปลี่ยนตัว โดยดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็ส่งสัญญาณไปที่ซุ้มม้านั่งสำรองว่าให้เปลี่ยนเช่นกัน

 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรูโน่ แฟร์นันเดส โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก